Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

TĂNG NI BẤT HẠNH VÀ VÔ PHƯỚC


Thật vậy, không phải cứ đắp y, cạo đầu, làm Tăng Ni, Thượng Tọa, Hòa Thượng là có phước, có báu. Lầm to! Không cẩn thận chọn đúng đường, có khi còn tạo bất hạnh, vô phước cho mình và cho người.

Bởi:

Những Tỷ-kheo nào, này các Tỷ-kheo, nêu rõ Như Lai KHÔNG CHẾ ĐẶT BỒ TÁT GIỚI TAM TẠNG ĐẠI THỪA, tuyên bố là Như Lai CÓ CHẾ ĐẶT BỒ TÁT GIỚI và TAM TẠNG ĐẠI THỪA, sở hành của những vị ấy, này các Tỷ-kheo, đem lại BẤT HẠNH cho đa số, bất lạc cho đa số, bất lợi cho đa số, đưa đến bất hạnh, đau khổ cho chư Thiên và loài Người. Và hơn nữa, này các Tỷ-kheo, những Tỷ-kheo ấy tạo điều VÔ PHƯỚC, và khiến cho Diệu Pháp BIẾN MẤT.

Những Tỷ-kheo nào, này các Tỷ-kheo, nêu rõ Như Lai KHÔNG CHẾ ĐẶT BỒ TÁT GIỚI và TAM TẠNG ĐẠI THỪA, tuyên bố là Như Lai KHÔNG CHẾ ĐẶT BỒ TÁT GIỚI và TAM TẠNG ĐẠI THỪA, các Tỷ-kheo ấy, này các Tỷ-kheo, sở hành như vậy, đem lại HẠNH PHÚC cho đa số, an lạc cho đa số, lợi ích cho đa số, đem lại hạnh phúc an lạc cho chư Thiên và loài Người. Và hơn nữa, này các Tỷ-kheo, các Tỷ-kheo ấy tạo PHƯỚC ĐỨCAN TRÚ Diệu Pháp này.

THÍCH ĐÚNG PHÁP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét