Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

DẠI NGUYỆN

Dại Nhân:  _ Nam Mô A Mi Tò Phò, Dại Trí Thế, Âm Quan Dại Bồ-tát. Cả đời con buôn lậu xì ke ma tuý, hành bao ác nghiệp, hại bao nhiêu người; nhưng con chí tâm tín mộ, muốn sanh về cõi nước ngài, kiên nhẫn đến 11 niệm. Miễn sao con không phạm ngũ nghịch tội và huỷ báng pháp của các ngài.
Theo dại nguyện thứ 18 của ngài, con sẽ được ngài cứu rỗi an toàn về Phương Tây Lạc Cực. Vậy, con xin nguyện suốt đời tín - nguyện - và hành… buôn lậu, tiếp tục hành ác nghiệp để sống có tiền ăn chơi, chết vẫn được du hý thiên đàng.
Tiểu Thiên: _ Mô Phật !?
Dại Nhân: _ Nam Mô A Mi Tò Phò, Dại Trí Thế, Âm Quan Dại Bồ-tát. Mẹ con tuy cho vay nặng lãi, bố con tuy buôn bán đại lọc lừa, em con tuy đại trộm cướp, chị gái con tuy hành đại tà hạnh; nhưng tất cả không ai sợ địa ngục vì đều nguyện sanh về cõi nước của ngài.
Tất cả đều nghe danh hiệu ngài, chuyên nhớ đến bãi đáp an toàn của ngài và dâng cúng tiền tạo nhiều công đức: xây nhiều chùa, đắp nhiều tượng cho các ngài. Tất cả họ đều chí tâm hồi hướng, muốn sanh về nơi có ngài che chở. Theo dại nguyện 19, 20 của ngài, họ đều được toại nguyện.
Vậy con xin sách tấn gia đình tiếp tục tín-nguyện-và hành… tà hạnh để còn sống thì được các ngài phù hộ độ trì, chết vẫn được các ngài tiếp rước an toàn.
Tiểu Thiên: _ Mô Phật! Thiên tai! Thiên tai!
Dại Nhân: _ Nam Mô A Mi Tò Phò, Dại Trí Thế, Âm Quan Dại Bồ-tát. Tất cả những nạn nhân của gia đình con dù chúng hành nhiều thiện nghiệp, giữ gìn giới hạnh nghiêm chỉnh, nhưng chúng không biết ngài, không niệm hồng danh ngài thời ngài chẳng dại gì mất công tiếp độ chúng.
Các dại nguyện khác của ngài đều “marketing” tiếp thị chào hàng hay như thế; vậy mà chúng vẫn không tín-nguyện-hành theo ngài nên ngài đã mặc kệ chúng. Vậy mới đúng với luật nhân quả, thật công bằng. Đáng đời! Đáng kiếp!
Tiểu Thiên: _ Mô Phật! Phật ở mô?
DHAMAPALA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét